Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành

    Thời hạn bảo hành:

    • Chậu bếp: 5 năm
    • Vòi bếp: 3 năm
    • Phụ kiện: 1 năm

    Phạm vi bảo hành:

    • Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử.
    • Sản phẩm bị hỏng hóc xảy ra do lỗi về vật liệu và chất lượng của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng tại gia đình.
    • Sản phẩm được lắp đặt đúng theo hướng dẫn, sử dụng và vệ sinh như khuyến cáo.

     Ngoài phạm vi bảo hành:

    • Sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử hoặc đã qua thời hạn bảo hành.
    • Tem bảo hành bị rách hoặc bị sửa đổi.
    • Sản phẩm bị hư hỏng do rơi, vỡ, trầy xướt, móp méo do tác động vật lý hoặc tác động của côn trùng, thiên tai, hỏa hoạn.
    • Sản phẩm không được lắp đặt đúng cách theo hướng dẫn như khoan lỗ không đúng, bị cắt, hằn dấu lên sản phẩm trong quá trình lắp đặt.
    • Sản phẩm bị sử dụng sai hoặc bị lạm dụng như: đặt nồi chảo, dụng cụ quá nóng vào chậu bếp hoặc để các vật quá nặng rơi vào bên trong chậu bếp.
    • Các vết trầy xướt, phai màu do tác động của các vật sắc nhọn, vật mài mòn, miếng cọ rửa và hóa chất trong quá trình sử dụng.
    • Sản phẩm bị hư hỏng do tiếp xúc với hóa chất ăn mòn…..

    Đổi hàng: các sản phẩm KACI bán ra trong vòng 3 ngày nếu bị lỗi của nhà sản xuất không thể khắc phục sửa chữa thì khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới tương tương.

    Chính sách bảo hành

    Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

    Hotline